Lễ tốt nghiệp niên khóa 2023 - 2024 tại Trung tâm Đào tạo Diễn viên nhí Kids Film

Feb,08,2024 09:06:14

Đầu năm 2024, ngay trước thời khắc Tết Nguyên Đán gõ cửa, Trung tâm Đào tạo Diễn viên nhí Kids Film đã có buổi Lễ tốt nghiệp niên khóa 2023 - 2024.

Chụp hình kỷ niệm cùng học viên nhà Kids Film

Là một trong những Trung tâm Đào tạo diễn viên nhí chuyên nghiệp hiện nay, Kids Film luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh. Kids Film được ra đời với mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích và mới mẻ cho thiếu nhi. Đến với Trung tâm Đào tạo Diễn viên nhí Kids Film, các bé không chỉ được học về diễn xuất mà còn có cơ hội được tiếp xúc với đội ngũ diễn viên, làm phim chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, Kids Film còn luôn tạo cơ hội cho các bé trực tiếp tham gia làm việc, trở thành một phần của các bộ phim ngắn, Web Drama. 

Diễn viên nhí Thiên Mẫn

Tại Kids Film, các bé luôn có môi trường để thỏa sức sáng tạo, thể hiện bản thân, trau dồi thêm các kỹ năng mới mẻ. Như kỹ năng diễn xuất, bộc lộ cảm xúc, đài từ, biểu diễn hình thể, diễn trước ống kính… Qua đó các bé sẽ tự tin hơn và đây cũng là cơ hội tuyệt vời giúp các con có thể tăng kỹ năng mềm, phát triển các kỹ năng giao tiếp cần thiết cho cuộc sống.

Không chỉ vậy, đội ngũ giáo viên của Kids Film đều là những thầy, cô giáo có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất, làm phim… Nhờ vậy mà trong mỗi buổi học, các bé không chỉ được đào tạo về kiến thức diễn xuất, về kỹ năng chuyên môn. Hơn thế, các thầy cô còn luôn truyền lửa nhiệt huyết, giúp các bé hiểu thêm về nghề diễn, cảm thấy yêu hơn bộ môn năng khiếu đặc biệt này. Đặc biệt hơn, các thầy cô còn trở thành người thắp lửa, giúp các con tự nhận thấy khả năng và định hướng cho tương lai sau này.

Qua mỗi khóa học diễn xuất, Kids Film đều gặt hái được những thành công không nhỏ. Đó là thành công về lứa học sinh xuất sắc đã hoàn thành tất cả các buổi học diễn xuất. Nhìn thấy các con lớn khôn và trưởng thành hơn từng ngày là thành quả lớn nhất của trung tâm.

Diễn viên nhí Sao Khuê

Bên cạnh đó, có không ít bé sau khi hoàn thành khóa học diễn xuất đã có cho mình những thành tựu đầu tiên. Đó là các vai diễn trong các vở kịch, bộ phim web drama… là bước đệm vững chắc cho các con phát triển nghề diễn trong tương lai. Có nhiều học viên xuất sắc đã “lọt vào mắt xanh” của các đạo diễn và tham gia trong các bộ phim truyền hình. Có thể kể đến như đạo diễn Nguyễn Dương với bộ phim “Người thầm lặng”. Hay một số bộ phim như “Thế nào cũng Tết”, “Mặt trời khuyết”, “Bếp trưởng”, “Mẹ Rơm”...

Đặc biệt phải kể tới rằng, năm 2023 và 2024 vừa rồi là thời gian “bội thu” của Kids Film. 2 năm vừa rồi, Kids Film đã đào tạo được rất nhiều “ngôi sao nhí” thành công và đạt được các thành tựu đáng kể. Như bé Lưu Ly – học viên cũ của trung tâm đã chào sân điện ảnh với vai diễn chính trong phim “Người vợ cuối cùng” của đạo diễn Victor Vũ. Em cũng là gương mặt nhí triển vọng được đề cử giải Ngôi sao xanh năm 2023 hạng mục Diễn Viên Điện Ảnh Triển Vọng. Cùng với đó, một học viên khác của trung tâm là bé Tuấn Kiệt cũng nhận được đề cử giải Diễn Viên Triển Vọng hạng mục Truyền hình năm 2023. 

Bé Bảo Ngọc và các bé diễn viên nhí khác tại Kids Film cũng góp mặt trong các vai diễn của bộ phim truyền hình thiếu nhi đình đám Khu Vườn Bí Mật đang được trình chiếu tại kênh SCTV14 của đạo diễn Đặng Minh Quốc.

Tháng 2 vừa qua tại Kids Film đã tổ chức thành công buổi Lễ tốt nghiệp lớp diễn xuất nhí niên khóa 2023 - 2024. Buổi lễ đã diễn ra vô cùng rộn ràng trong không khí hân hoan, vui vẻ rạng rỡ của các bậc phụ huynh và học viên trung tâm.

Tham dự buổi lễ có cô Phạm Thụy Minh Hiền - Giám đốc phụ trách Trung tâm và toàn thể đội ngũ giáo viên, nhân viên của trung tâm. Cùng với đó là gần 100 phụ huynh và học sinh đã tham gia khóa học diễn xuất vừa rồi.

Tại buổi Lễ tốt nghiệp lần này, các bé đã được lên nhận bằng tốt nghiệp và nhận lời tuyên dương từ Ban lãnh đạo trung tâm. Các bé đều vô cùng háo hức khi được lên nhận thành quả như một sự ghi nhận cho những nỗ lực và chăm chỉ học tập trong suốt thời gian vừa qua. 

Các bé háo hức nhận bằng tốt nghiệp

Giám đốc Kids Film cô Phạm Thị Minh Hiền chụp hình cùng diễn viên nhí Hải Vân

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, cô Minh Hiền cùng đội ngũ cán bộ giáo viên trung tâm đã gửi lời chúc mừng tới các “ mầm non diễn viên nhí tương lai”. Cô tin tưởng rằng với những nỗ lực mà các em đã bỏ ra chắc chắn sẽ gặt được thành quả ưng ý. Qua đây, Trung tâm Kids Film cũng gửi tới các bậc phụ huynh và các em học sinh lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn tin tưởng lựa chọn và ủng hộ Kids Film trở thành “Nơi ươm mầm năng khiếu”, dẫn dắt các bé trên chặng đường diễn viên sau này.

Bé Khánh Ngọc tự tin thể hiện tài năng tại buổi Lễ

Qua buổi Lễ Tốt nghiệp lần này, Giám đốc Trung tâm cũng chia sẻ về các dự định tương lai của Kids Film. Cô cho biết rằng, năm 2024 này sẽ là một năm vô cùng đặc biệt với Kids Film cũng như đội ngũ học sinh tại trung tâm. Bởi vì Kids Film sẽ chính thức ra mắt bộ phim chiếu rạp với cái tên “Tụi tao có ma”. 

Cô vô cùng tự hào chia sẻ rằng đây là một dự án phim vô cùng đặc biệt bởi vì tại đây quy tụ dàn diễn viên nhí tài năng đến từ Kids Film. Bộ phim là sự kết hợp của Kids Film cùng các cựu học sinh trung tâm đã tốt nghiệp các khóa trước đó và nhà sản xuất phim chiếu rạp hàng đầu Việt Nam.  Với kịch bản thú vị cùng lối diễn xuất tự nhiên, hài hước của các diễn viên nhí, dự định rằng đây sẽ là dự án phim thiếu nhi bùng nổ nhất năm 2024 đối với Kids Film.

Bé Phương Anh trong buổi lễ tốt nghiệp

Cô cũng chia sẻ thêm, sau dự án phim “Tụi Tao Có Ma”, Kids FIlm cũng sẽ lên kế hoạch ra mắt một vài dự án phim khác. Nổi bật nhất có thể kể đến dự án Serie phim Tết của Trẻ Bụi Đời sẽ được bấm máy vào đầu năm. 

Các dự án phim này đều là sản phẩm mà Kids Film kết hợp cùng các nhà sản xuất phim nổi tiếng. Bên cạnh mục đích tung ra các sản phẩm chất lượng cho thị trường thì Kids Film còn mong muốn có thể qua đây để tạo nên các sân chơi hấp dẫn, thú vị và là môi trường hoàn hảo cho các cựu học viên trung tâm có thể thể hiện năng lực, chứng minh khả năng diễn xuất của bản thân.

Kids Film luôn là sẵn sàng trở thành bệ phóng vững chắc đem tới cho các bé kiến thức và các trải nghiệm thú vị về diễn xuất. Nếu phụ huynh mong muốn con em mình được rèn luyện về chuyên môn diễn xuất. Đặc biệt là nâng cao tính tự tin, năng động hơn qua các hoạt động nghệ thuật thì hãy liên lạc với trung tâm qua thông tin dưới đây.

By: Thi Nhung

Lễ tốt nghiệp niên khóa 2023 - 2024 tại Trung tâm Đào tạo Diễn viên nhí Kids Film - Tin Tức