Sinh nhật “bạn thân” ShopeeFood đến gần, Gong Cha khao ngay trà sữa đồng giá

Dec,11,2023 09:05:39

Tin vui cho các “tín đồ” trà sữa! Hàng ngàn ly Gong Cha đồng giá 12.000 đồng chuẩn bị “hạ cánh” xuống bàn tiệc sinh nhật ShopeeFood chỉ trong hôm nay và ngày mai.

Phóng viên nhật báo ẩm thực đưa tin: Cái tên được các tín đồ trà sữa “săn lùng” nhiều nhất những ngày qua chính là Gong Cha với bộ sưu tập dành cho mùa lễ hội. Kể từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam từ năm 2014, thương hiệu trà sữa Đài Loan này đã nhanh chóng thu hút được một lượng lớn fan trung thành nhờ hương vị trà sữa thơm ngon và menu đa dạng, liên tục được cập nhật để phù hợp với khẩu vị của giới trẻ.

Gong Cha là thương hiệu “nhẵn mặt” đối với nhiều bạn trẻ yêu trà sữa. Với hơn 30 loại thức uống có trong menu, Gong Cha có thể chinh phục được mọi độ tuổi và mọi khẩu vị.

Nói về mối “lương duyên” kéo dài suốt 6 năm qua, ShopeeFood luôn đồng hành cùng Gong Cha trên hành trình trở thành một trong những thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất tại Việt Nam. Bà Đàm Kim Bình, Marketing Manager của Gong Cha cho biết, ShopeeFood chính là sợi dây kết nối giữa thương hiệu và khách hàng trên toàn quốc nhờ vào mạng lưới truyền thông dày rộng cùng lượng người dùng đông đảo, đặc biệt là giới trẻ.

Trong năm 2023, giữa muôn vàn các món ăn “hot trend” như cà phê muối, trà mãng cầu hay trà chanh giã tay, Gong Cha vẫn giữ được một chỗ đứng vững chắc trong lòng giới mộ điệu trà sữa nhờ hương vị đặc trưng của mình, chiến lược kinh doanh rất riêng,  kết hợp cùng với các chương trình ưu đãi một cách hiệu quả được triển khai trên ShopeeFood. Chính vì vậy mà thương hiệu trà sữa này đã có sự tăng trưởng vượt bậc trong năm vừa qua về cả số lượng đơn hàng và doanh thu.

Nhờ duy trì mối quan hệ thân thiết với ShopeeFood trong hơn nửa thập kỷ, Gong Cha đã đạt được doanh thu ấn tượng trong năm 2023.

Nhân dịp ShopeeFood tròn 7 tuổi, Gong Cha gửi lời cảm ơn chân thành đến ứng dụng đặt đồ ăn “nhà cam” vì đã đồng hành cùng Gong Cha trong suốt những năm qua. Đồng thời, thương hiệu cũng hy vọng ShopeeFood sẽ ngày càng nâng cao vị thế của mình trên thị trường.

Chưa dừng lại ở đó, Gong Cha còn “chơi lớn” chiêu đãi hội sành ăn đại tiệc trà sữa đồng giá và voucher giảm giá đến 50%. Cụ thể, vào ngày 11.12 và 12.12, người dùng có thể order Trà sữa đen (giá gốc 44.000 đồng), Trà sữa Oolong (giá gốc 47.000 đồng), Trà sữa Trân châu đen (giá gốc 47.000 đồng) với mức giá vô cùng “đặc quyền” chỉ 12.000 đồng. Chương trình ưu đãi được áp dụng cho các tỉnh thành Hà Nội, Nha Trang, Biên Hòa, Đà Lạt, TP. Hồ Chí Minh.

Thời gian, địa điểm đã rõ ràng! Đừng bỏ lỡ bữa tiệc trà sữa đồng giá “ngàn năm có một” đến từ Gong Cha chỉ có tại tiệc sinh nhật 7 tuổi của ShopeeFood bạn nhé!

By: Thanh Mai

Sinh nhật “bạn thân” ShopeeFood đến gần, Gong Cha khao ngay trà sữa đồng giá - Nhịp Sống Trẻ