Tinh hoa ẩm thực 3 miền hội tụ tại Smile Food Court Rạch Miễu

Aug,29,2024 08:00:40

Điểm đến mới cho khách hàng tại Sài Thành yêu thích các món ăn chuẩn vị Việt tại quận Phú Nhuận, TP HCM.

Níu chân khách hàng ngay từ ngày khai trương với loạt món ngon chuẩn vị

Nằm tại Nhà Thi Đấu Rạch Miễu số 1 Hoa Phượng, Smile Food Court ghi dấu ấn với các món ăn đậm đà hương vị Việt. 

Vào ngày 23/8 vừa qua, Smile Food Court đã chính thức khai trương tại Nhà thi đấu Rạch Miễu - Số 1 Hoa Phượng, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách mà còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Trà Ngọc, ca sĩ Tống Hạo Nhiên. Các khách mời không chỉ đến để tham dự sự kiện mà còn nhiệt tình chia sẻ cảm nhận về các món ăn tại đây, tạo nên một bầu không khí sôi động và gần gũi.

Ông Thái Sanh Bảo Huy người sáng lập Smile Food Court tâm huyết chia sẻ về dự án.

Tại sự kiện khai trương, ông Thái Sanh Bảo Huy người sáng lập Smile Food Court chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến cho thực khách Sài Gòn một không gian ẩm thực đậm đà bản sắc Việt. Với phương châm Tròn Vị Việt, Trọn Niềm Vui, chúng tôi không chỉ phục vụ những món ăn ngon mà còn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đích thực, nơi mà mỗi bữa ăn đều trở thành một hành trình khám phá văn hóa và ẩm thực Việt Nam”.  Ngoài ra, sự kiện khai trương còn có sự góp mặt của những vị lãnh đạo đầy tâm huyết: ông Đặng Hồng Anh - Chủ tịch tập đoàn DHA, Ông Đặng Quang Anh - Phó CT tập đoàn DHA, ông Hải Dương, Chủ Nhiệm CLB Rạch Miễu 

Đặc biệt, những món ăn được giới thiệu trong ngày khai trương đã hoàn toàn chinh phục được các thực khách khó tính nhất. Nhiều người không ngần ngại xếp hàng dài chỉ để được thưởng thức lại những món ăn này lần nữa.

Hàng loạt các gian hàng bận rộn phục vụ khách trong ngày mở cửa.

Địa chỉ cho các tín đồ yêu hương vị truyền thống

Smile Food Court Rạch Miễu không chỉ đơn giản là một khu food court mà là một không gian ẩm thực hoành tráng với hơn 30 gian hàng, mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức các món ăn đặc sản từ mọi miền đất nước. 

Từ những món ăn đậm chất Bắc như bún chả, nem cuốn Hà Nội, Phở Minh đến hương vị cay nồng của các món miền Trung như bún bò Huế, bánh bèo chén, hay sự phong phú, tươi ngon của các món ăn miền Nam: cơm niêu, bún mì vàng, cơm tấm sườn bì chả, bánh xèo miền Tây, tất cả đều hội tụ tại đây.

Một điểm thú vị trong các quầy hàng ở đây là có sự xuất hiện của Phở Minh - thương hiệu gia truyền lâu đời hơn 80 năm tuổi tại địa chỉ 63/6 đường Paster, quận 1. Đây cũng là thương hiệu 2 lần được vinh danh trong Michelin Guide 2023-2024. Từ khi thành lập đến nay, đây là lần đầu tiên Phở Minh mở bán ở một địa điểm mới giúp khách hàng thuận tiện hơn thay vì phải đến cơ sở chính.

Các bạn trẻ háo hức check in tại sự kiện khai trương.

Đối với các bạn trẻ yêu thích món ăn vặt, Smile Food Court còn phục vụ một loạt các món ăn hấp dẫn như ốc, xiên que, chè ba miền… Thử tưởng tượng, giữa cái nóng oi bức của Sài Gòn, được ngồi dưới mái che thoáng mát, nhâm nhi những món ăn siêu cuốn hút, uống ly sinh tố trái cây mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn?

Nhân dịp khai trương, Smile Food Court Rạch Miễu có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đến thường thức tận nơi. Nếu bạn chưa có kế hoạch gì cho dịp Lễ này, đừng ngần ngại, hãy rủ ngay gia đình và bạn bè đến Smile Food Court Rạch Miễu để trải nghiệm một bữa ăn trọn vẹn hương vị Việt Nam. 

Smile Food Court mở cửa từ 9h30 đến 14h; buổi chiều từ 16h đến 21h30 mỗi ngày. Đây chắc chắn sẽ là một điểm đến lý tưởng, nơi mà mỗi món ăn không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn là cơ hội để bạn khám phá thêm về nền ẩm thực phong phú của đất nước.

By: Linh Chi

Tinh hoa ẩm thực 3 miền hội tụ tại Smile Food Court Rạch Miễu - Tin Tức