Yêu nhau 10 năm, bạn trai đòi chia tay vì cảm nắng một cô gái mới quen

Feb,24,2024 12:57:21

Tôi và anh yêu nhau 10 năm, đó không còn là tình yêu đơn thuần, mà là tình thân, tình cảm gia đình. Thế nhưng, anh sẵn sàng vứt bỏ tất cả để chạy đến bên một cô gái vừa quen vài tháng.

Ngày anh nói chia tay, tôi tưởng rằng đó chỉ là một chút nông nổi nhất thời, một chút "cảm nắng" của anh khi gặp một cô gái mới trẻ hơn, mới lạ hơn người yêu 10 năm. Nhưng không, anh chia tay tôi là thật và anh yêu cô gái kia cũng là thật. Vừa nói chia tay tôi được hơn 1 tuần, thì anh chính thức công khai hẹn hò với người mới trên mạng xã hội. Khi nhìn thấy bức ảnh họ chụp chung, tôi gần như sụp đổ.

Đã gần 1 tháng nay tôi như người mất hồn, không thể làm bất cứ việc gì, có những lúc tôi bất giác bật khóc mà không thể kìm chế.

Yêu nhau 10 năm, bạn trai đòi chia tay vì cảm nắng một cô gái mới quen

Dù tôi có níu kéo thế nào anh cũng không thay đổi (Ảnh minh họa)

Tôi và anh yêu nhau 10 năm từ năm thứ 3 đại học. Tốt nghiệp đại học, tôi được giữ lại trường làm giảng viên, còn anh ôm giấc mơ khởi nghiệp. Tôi ủng hộ anh hết mình, có bao nhiêu tiền tiết kiệm tích lũy từ việc làm thêm thời sinh viên cũng đưa hết cho anh làm vốn. Gia đình tôi cũng làm kinh doanh, thấy chúng tôi yêu nhau chân thành nghiêm túc, bên bố tôi hỗ trợ anh rất nhiều trong việc làm ăn, từ định hướng, giới thiệu đối tác, những lúc anh khó khăn về vốn cũng là gia đình tôi giúp đỡ.

Mối quan hệ của chúng tôi không đơn giản là người yêu, mà là người thân. 2 gia đình đã gặp gỡ, đi lại, coi 2 đứa như con cái trong nhà và dự định đầu năm sau sẽ tổ chức đám cưới thì bỗng dưng mọi chuyện sụp đổ.

Cách đây vài tháng, tôi biết anh có để ý một cô nhân viên mới vào công ty anh học việc. Cô bé đó rất trẻ, là sinh viên vừa ra trường, nghe nói từng là hotgirl nổi tiếng ở trường đại học và cũng rất có năng lực. Tôi nghĩ rằng đàn ông ai cũng có thể cảm nắng đôi chút bên ngoài, nhưng cũng chỉ là thoáng qua. Tôi tin anh biết điểm dừng. Nhưng không, chỉ sau vài tháng làm việc cùng cô gái đó, người yêu tôi đã dứt khoát chia tay tôi - người yêu 10 năm. Dù tôi có níu kéo thế nào anh cũng không thay đổi. Anh nói ở bên cạnh tôi quá lâu, anh đã quên mất cảm giác yêu đương hẹn hò vui vẻ là thế nào, cô gái kia mang đến cho anh những cảm xúc hoàn toàn khác.

Tôi không tin vào những gì đang xảy ra, tại sao con người ta lại có thể thay đổi nhanh đến thế, tôi phải làm sao để vượt qua cú sốc này?

->Bạn gái có thái độ này với mẹ, tôi hủy hôn ngay không cần suy nghĩ

Theo vov.vn

By: Nguồn giadinhonline.vn

Yêu nhau 10 năm, bạn trai đòi chia tay vì cảm nắng một cô gái mới quen - Cuộc Sống