Thùy Tiên xác nhận về thông tin mua cổ phần 68 tỷ đồng

Mar,18,2024 12:23:07

Hoa hậu Thùy Tiên vừa lên tiếng xác nhận mua cổ phần của Miss Grand International (MGI) trong một talkshow. Tuy nhiên, cô cho biết việc này không phải để trở thành một cổ đông lớn, chỉ là sự ủng hộ đối với cuộc thi mà cô từng tham gia.

Ngắm gu thời trang Hoa hậu Thùy Tiên: Đơn giản vẫn sang, xinh, xịn

Hoa hậu Thùy Tiên vừa lên tiếng xác nhận việc mua cổ phần của Miss Grand International (MGI) trong một talkshow. Tuy nhiên, cô cho biết, làm như vậy không phải để trở thành một cổ đông lớn, chỉ là sự ủng hộ của một cựu hoa hậu đối với cuộc thi mà cô từng tham gia.

Cô đã chia sẻ điều này với bà Teresa (Phó Chủ tịch MGI), nhưng thông tin lại bị lan truyền thành cô là 1 trong 10 cổ đông lớn nhất của MGI là không đúng sự thật. Trị giá số cổ phần cô mua ủng hộ cũng rất nhỏ, không lên tới gần 70 tỷ đồng như đồn đại thời gian qua. 

Thùy Tiên xác nhận về thông tin mua cổ phần 68 tỷ đồng

Thùy Tiên và bà Teresa.

Chia sẻ thêm về việc mua cổ phần của MGI, Thùy Tiên bày tỏ: "Tôi không biết nhiều về thị trường chứng khoán ở Thái Lan nhưng tin vào tài năng của ngài Nawat (chủ sở hữu MGI ở Thái Lan). Thời điểm tôi mua cũng là hơi muộn, giá không quá thấp. Tôi chỉ đắn đo về sự ủng hộ, chứ chưa quan tâm nhiều đến chuyện lỗ lãi trong tương lai. Số cổ phần tôi mua rất nhỏ chứ không phải 2 triệu cổ phần như tin đồn. Tôi cũng chưa bao giờ nói điều gì về vấn đề tài chính hay muốn PR, xây dựng hình ảnh bản thân theo lĩnh vực này".

Về việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, sắc đẹp, Thùy Tiên xem đây là vấn đề dài hơi, mang tính chiến lược, chưa thể nói trong thời điểm hiện tại do chỉ tập trung toàn tâm cho nghệ thuật. 

Thông tin về việc Hoa hậu Thùy Tiên trở thành cổ đông của Miss Grand International bắt nguồn từ bài đăng của bà Teresa - Phó Chủ tịch của cuộc thi trên Instagram. Bà viết trong ảnh chụp chung với Thùy Tiên: "Look who's here Thuy Tien, happy after Tet New Year and MGI shareholder to be" (tạm dịch: Nhìn xem là Thùy Tiên đây, chúc mừng năm mới và cổ đông sắp tới của Miss Grand International).

Sau đó, thông tin Thùy Tiên mua lại 2 triệu cổ phiếu, trị giá khoảng 68 tỷ đồng và trở thành một trong 10 cổ đông lớn nhất của Miss Grand International được lan truyền trên mạng xã hội.

Sao ViệtHoa hậu Thùy Tiên lần đầu hé lộ không gian trong căn hộ ở TP.HCM: Giản dị đến bất ngờTheo Vietnamnet

By: Nguồn 2sao.vn

    Tags:
  1. Hoa hậu Thùy Tiên

Thùy Tiên xác nhận về thông tin mua cổ phần 68 tỷ đồng - Giải Trí