MONO tạo cú nổ bất ngờ: Công bố E.P tiếp theo trong sự nghiệp?

Nov,21,2023 02:42:32

Vừa qua, MONO đã có buổi diễn đáng nhớ tại GENfest – lễ hội âm nhạc lớn nhất nhì ở TP. HCM trong giai đoạn cuối năm 2023. Tại đây, MONO có dịp biểu diễn trước hàng chục nghìn khán giả trẻ trong set nhạc kéo dài xấp xỉ 45 phút. Kết hợp cùng hiệu ứng âm thanh ánh sáng, MONO cùng những cộng sự đã chiêu đãi khán giả những tiết mục đẹp mắt và bắt tai. Song đó, nhân dịp này nam ca sĩ đã thông báo dự án comeback sắp tới đến người hâm mộ.

MONO tạo cú nổ bất ngờ: Công bố E.P tiếp theo trong sự nghiệp?

Theo đó, đêm diễn của MONO đã mang đến cho khán giả những bản hit của nam ca sĩ sinh năm 2000 cùng bầu không khí đặc biệt. Tại sự kiện, MONO “thổi bùng” bầu không khí với 8 bài hát trong album 22 được phối mới lại hoàn toàn bởi producer Onionn. – người đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc của chương trình. Nam ca sĩ chia sẻ anh từ lâu đã rất muốn được một lần trình diễn full album với sân khấu GENfest, anh đã thực hiện được điều mình mong muốn từ lúc debut đến nay. 

MONO tạo cú nổ bất ngờ: Công bố E.P tiếp theo trong sự nghiệp?

Giọng ca “Em Là” gây ấn tượng với phong cách mang đậm màu sắc quốc tế, không thua kém bất kỳ nghệ sĩ nước ngoài nào. Ca khúc “Waiting For You” ngay lập tức thổi bùng bầu không khí của hàng nghìn khán giả. Dù là fan của MONO hay không, nhưng rõ ràng ai cũng có thể dễ dàng hát theo bản hit này, tạo nên một cảnh tượng thật đẹp. Càng trình diễn, MONO càng biết cách thu hút đám đông khiến khán giả khó có thể rời mắt trong lúc anh đứng dưới ánh đèn sân khấu và chơi đùa cùng âm nhạc. Nhìn những khoảnh khắc đầy năng lượng của MONO trên sân khấu, nhiều khán giả phía dưới không khỏi thích thú. 

MONO tạo cú nổ bất ngờ: Công bố E.P tiếp theo trong sự nghiệp?

Đặc biệt, sau tiết mục cuối cùng, màn hình LED cực lớn của chương trình đã phát một đoạn clip tâm sự của riêng MONO. Đoạn clip mang đậm tính điện ảnh, khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì set quay ấn tượng. Nguyên văn lời tâm sự của MONO gửi đến khán giả:“Xin chào mọi người, MONO đã quay trở lại đây. Album “22” đã ra mắt được một thời gian rồi phải không? MONO hy vọng mọi người đã có khoảng thời gian đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc của tình yêu được những bài hát đó mang lại. Chính MONO cũng đã chìm đắm trong những khoảng thời gian đó. Nhưng không phải là tự nghe nhạc của chính mình đâu. Từ tận đáy lòng, MONO rất trân trọng và biết ơn những tình cảm mọi người đã dành đến cho mình dù nó đến theo bất kỳ cách nào. Khi MONO còn là một cậu bé, người lớn thường nói rằng niềm vui và niềm hạnh phúc với lũ trẻ thật sự rất đơn giản: một tia nắng chiều, một nhành cây xôn xao hay một làn mây muôn hình dáng. Thật dễ để thấy chúng mỉm cười. Và rồi, tuổi trẻ ập tới. Chúng ta đối diện với sự trưởng thành, với vô vàn những sự lựa chọn, những quyết định trước mắt. Dù điều gì đến, nụ cười hay nước mắt, chúng đều tạo ra chính chúng ta. Hãy đón nhận chính bản thân mình, dù bạn có là ai. Dù chúng ta có là ai đi chăng nữa, có gì quan trọng chứ? Đừng ngần ngại, vì mỗi chúng ta là một bức tranh riêng biệt, khác biệt. Đôi khi chỉ cần nhắm mắt lại, cảm nhận tất cả xung quanh chung ta, mọi thứ đều hiện hữu rõ ràng. Chiếc hộp nhạc bên trong MONO đã được mở ra, đã phát nhạc và sau đó được đón nhận, lắng nghe những câu chuyện, những tâm tư, những năng lượng tới từ tất cả mọi người. Để rồi đây, chiếc hộp nhạc đó sẽ trở thành một hộp quà và sẽ được mở ra thêm lần nữa”.

MONO tạo cú nổ bất ngờ: Công bố E.P tiếp theo trong sự nghiệp?

Xuyên suốt đoạn clip là những trạng thái cảm xúc được biến chuyển liên tục của MONO. Khi thì là một nụ cười mỉm, lúc lại là những khoảnh khắc nghiêm túc. Là một giọt nước mắt lăn dài trên má, cũng có thể là những khung ảnh đầy cảm động cùng ekip. Suốt hơn một năm qua, MONO là cái tên đã nhận được vô số sự quan tâm của khán giả, các đơn vị truyền thông và cả những anh chị đồng nghiệp. Một hành trình dài đã qua, và nó thật đẹp. Cuối video, MONO thông báo ra mắt dự án mới mang tên “Đẹp”. Dự án này sẽ được ra mắt vào tháng 11/2023. Khán giả có mặt tại GENfest cũng thể hiện sự phấn khích trước dự án âm nhạc mới của MONO. Tác giả: Đẹp Entertainment

By: Nguồn dep.com.vn

MONO tạo cú nổ bất ngờ: Công bố E.P tiếp theo trong sự nghiệp? - Giải Trí