Khách hàng thích thú trải nghiệm ẩm thực của Hàn Quốc tại siêu thị K-Market

Dec,05,2023 10:45:16

Chương trình trải nghiệm ẩm thực độc đáo và các sản phẩm uy tín chất lượng của đất nước Hàn Quốc vừa được diễn ra tại Kmarket D’capital, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội đã thu hút được rất nhiều thực khách.

Hệ thống siêu thị K-Market của Hàn Quốc đã chính hợp tác với Kênh mua sắm trực tiếp tại nhà Home&shopping với mục tiêu đưa những sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá cả tốt tới tay người tiêu dùng Việt Nam.

Home & Shopping là một trong những kênh mua sắm online uy tín và tốt nhất tại đất nước Hàn Quốc. Hiện nay mua sắm online ngày một phát triển mạnh mẽ, trở thành xu hướng của xã hội hiện đại. Tuy nhiên, bên cạnh những tiện ích của phương thức mua sắm này thì vấn đề chất lượng sản phẩm vẫn đang là nỗi lo lắng lớn nhất của những người tiêu dùng Việt.

Thấu hiểu được điều đó, siêu thị K-market đã ký kết hợp tác để đưa những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh tại trang mua sắm online Home&Shop- ping.

Theo ông Kim Hyeong-Rak, đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ Homeshopping cho biết: “Các sản phẩm chúng tôi kết hợp với K-Market để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam đều là những sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng, được cung cấp trực tiếp từ tỉnh Sokcho và các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Tỉnh nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung. Đây là lần đầu tiên chúng tôi mang những sản phẩm đó tới thị trường Việt Nam, hy vọng sẽ được người tiêu dùng tại đây đón nhận và cho những phản hồi tích cực”.

Tại chương trình lần này, một số sản phẩm mà phía đại diện các doanh nghiệp vừa và nhỏ Homeshopping muốn giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam là các loại bánh gạo tteok, mắm cá, mắm mực, tương đặc trưng của vùng Sokcho, các loại mứt, kẹo, khoai lang sấy, canh thịt bò.... Đây đều là những sản phẩm chứa giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó còn rất nhiều sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc được bày bán tại siêu thị K-Market đang chờ đón quý khách hàng tới để tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm.

Chương trình bắt đầu từ ngày 05/12/2023 - 04/12/2024 tại K-MARKET D'CAPITAL C2 (Căn C2-SO2, dự án D'capital Trần Duy Hưng, Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội)

By: Giang Ngọc

Khách hàng thích thú trải nghiệm ẩm thực của Hàn Quốc tại siêu thị K-Market - Điểm Đến