K-martet Golden Palace Khai Trương Tuần Lễ Khám Phá Hương Vị Ẩm Thực Hàn Quốc

Nov,13,2023 04:22:34

 

Sáng ngày 9 tháng 11 năm 2023, sự kiện FOOD WEEK tại K-market Golden Palace Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), huyện Heongseong, tỉnh Chungcheong Nam, Hàn Quốc phối hợp với Công ty TNHH Thương mại K&K Toàn cầu đã được khai trương. Đây không chỉ là chương trình để thưởng thức những đặc sản mà còn là nơi để khám phá văn hóa của Hàn Quốc.

Không gian mua sắm thoải mái tại K-market Golden Place Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Kim Seok-Dong – Phó quận trưởng huyện Heongseong cho biết: “Hoengseong một thành phố đẹp của tỉnh Chungcheong Nam. Đây là một điểm đến du lịch nổi tiếng với người Hàn Quốc và khách Quốc Tế. Khí hậu ở đây rất tuyệt vời, mùa đông không quá lạnh và mùa hè không quá nóng. Ưu thế về khí hậu này tạo điều kiện thuật lợi cho tỉnh trong việc trồng và sản xuất các loại rau củ, cây ăn trái đặc biệt là quả nho, dâu tây, và quả lê…

Với lợi thế địa hình và khí hậu của mình, các loại hoa quả được trồng tại đây luôn có chất lượng cực kì cao và hương vị thơm ngon. Thêm vào đó, huyện Hoengseong cũng thực hiện việc trồng và chăm sóc các loại cây trái theo một quy trình nghiêm ngặt và khoa học nên các loại trái cây được thu hoạch tại đây rất sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo ông Kim Seok-Dong, các sản phẩm của huyện đem đến quảng bá tại Việt Nam lần này đều là những nông sản an toàn, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu của Hàn Quốc. Ông cũng hy vọng, qua Tuần lễ lần này người tiêu dùng Việt Nam sẽ đón nhận và yêu thích bởi đây đều là những sản phẩm mà huyện Heongseong rất tự hào.

Không gian mua sắm thoải mái tại K-market Golden Place Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Đến với Tuần lễ Ẩm thực Hoengseong, người tiêu dùng Việt Nam sẽ có cơ hội tham quan, mua sắm, thưởng thức những sản phẩm đặc trưng của Hàn Quốc và tỉnh Heongseong như mắm mực, mắm cá, ngũ cốc, cơm cháy, các sản phẩm từ nấm, bánh bao, các loại bánh tok, nước uống cùng rất nhiều mặt hàng chất lượng khác. Tuần lễ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 15 tháng 11 năm 2023 tại K-market Golden Place Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

By: Minh Minh

K-martet Golden Palace Khai Trương Tuần Lễ Khám Phá Hương Vị Ẩm Thực Hàn Quốc - Tin Tức