Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con

Apr,24,2024 10:45:43

Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con

Trẻ con, nhất là con cái của nghệ sĩ nổi tiếng thường được công chúng quan tâm hơn hết. Tuy nhiên, cả Thủy Tiên và Công Vinh đều chưa bao giờ tiết lộ mặt của bé Bánh Gạo.

Nữ ca sĩ cho biết, bản thân cô không thích con gái sớm vào showbiz vì sẽ khiến bé ít nhiều chịu áp lực của dư luận. Điều này theo cô sẽ không tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Công Vinh

Cặp vợ chồng nổi tiếng chưa từng để lộ mặt con gái.

Tuy luôn giấu mặt con nhưng mọi hoạt động của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh đều thấp thoáng hình bóng của bé Gạo. Cặp vợ chồng nổi tiếng cũng thường xuyên chia sẻ về cách giáo dục con từ khi còn nhỏ khiến nhiều khán giả “gật gù’.

Thuỷ Tiên Công Vinh dạy con về tiền bạc

Công Vinh - Thủy Tiên từng tuyên bố không để lại tài sản cho con. Cô cho biết: "Bây giờ Tiên vẫn nói với Gạo rằng: Tiền của ba là tiền của ba, tiền của mẹ là tiền của mẹ, tiền của con là tiền của con, không phải tiền của ba mẹ là tiền của con. Tiền của con là sau này con lớn lên, con phải tự đi làm".

Công Vinh

Cặp đôi luôn khéo che mặt con.

Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm: "Tôi thường nói với con: 'Tiền, nhà, xe của ba mẹ là của ba mẹ. Ba mẹ không để lại cho con cái gì hết. Những tài sản sau này con muốn có thì con phải tự lập, tự học, tự đi làm và tự xây dựng sự nghiệp của con'. Vậy nên, trong suy nghĩ của bé bất cứ cái gì cũng phải 'tự' hết, không được nghĩ cái gì là của mình sẵn có từ nhỏ cả".

Ngủ phòng riêng

Thuỷ Tiên từng tâm sự, vợ chồng cô cho Bánh Gạo ngủ phòng riêng từ sớm vì muốn bé học được tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ. Có phòng riêng sẽ giúp con gái cả của cặp đôi phải tự làm mọi thứ, dọn dẹp phòng, tự giác học, ngủ và dậy đúng giờ...

Ngoài ra, bảo mẫu của bé cũng được hai vợ chồng thường xuyên thay đổi để bé không bị phụ thuộc vào bất kỳ người nào.

Đây lý giải được phần nào khi Bánh Gạo có sự trưởng thành và độc lập mà không dựa dẫm vào ba mẹ nhiều. Điều này có thể giúp bé sau này tự ứng phó với khó khăn trong cuộc sống nếu gặp phải.

Công Vinh

Chú trọng dinh dưỡng, cho con rèn luyện thể thao

Mới hơn 10 tuổi, Thuỷ Tiên đã chia sẻ hình ảnh con gái có chiều cao gần bằng mẹ: “Nàng ấy cao gần bằng mẹ rồi. Kiểu này vài năm nữa là cao hơn mẹ luôn đó”.

Nói về chiều cao vượt trội này, Thuỷ Tiên tâm sự: “Ông chồng mình lần nào cũng nói con cao là nhờ gen ổng, ở đâu ra, trong khi em ngày ngày xem cách bổ sung vitamin khoáng chất đúng cách cho Gạo. Kết hợp với việc tập bơi, tập thể dục các thứ thì thấy bé đúng là đã cao thêm nhiều so với trước thật luôn”.

Công Vinh

Con gái Thuỷ Tiên hơn 10 tuổi đã có chiều cao vượt trội.

Công Vinh từng chia sẻ cho con tập bộ môn Golf từ khi còn nhỏ. Bộ môn này luôn được xem là môn học quý tộc, được nhiều sao Việt "chọn mặt gửi vàng" bởi nhiều lợi ích như: Giúp trẻ rèn luyện được tính kiên nhẫn và kỷ luật cao, tôi luyện ý chí, tinh thần thép cực tốt.

Dù chưa từng một lần lộ mặt nhưng con gái Công Vinh - Thuỷ Tiên vẫn luôn là tâm điểm chú ý, được coi là một trong những đứa trẻ “ngậm thìa vàng” và được giáo dục cẩn thận trong showbiz Việt.

=> Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệtBình An

By: Nguồn giadinhonline.vn

Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con - Giải Trí