Cao Thái Sơn: “Mẹ con trai tôi rất xinh đẹp, thông minh”

Jun,28,2024 12:40:25

Tháng 1, Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi chia sẻ đã lên chức bố ở tuổi 40. Nhiều người tò mò về danh tính mẹ em bé và cho rằng anh làm bố đơn thân.

Tuy nhiên Cao Thái Sơn cho biết anh không làm bố đơn thân như suy nghĩ của nhiều người. Hiện tại, con trai anh có đầy đủ cả bố lẫn mẹ. Nam ca sĩ còn tiết lộ cả hai đang sống chung trong một nhà và cùng nhau chăm sóc cho em bé.

Cao Thái Sơn: “Mẹ con trai tôi rất xinh đẹp, thông minh”

Cao Thái Sơn chia sẻ hình anh con trai.

Trong sự kiện ra mắt MV mới vừa diễn ra, Cao Thái Sơn nói rõ hơn về lý do chưa công bố danh tính người bạn đời: "Con trai tôi đang sống cùng cả bố và mẹ. Một ngày nào đó, khi cảm thấy đủ duyên, mọi thứ vững vàng, chắc chắn và mẹ của bé muốn xuất hiện trước công chúng, tôi sẽ giới thiệu cô ấy với mọi người. Tôi chưa công khai mẹ của con trai vì muốn giữ sự riêng tư cho những người thân yêu. Bên cạnh đó, tôi ngại gây ồn ào, sợ khán giả nghĩ mình dùng chuyện đời tư để làm màu", Cao Thái Sơn nói.

Trước đó, anh dành nhiều lời khen ngợi mẹ của con trai: "Mẹ của bé rất xinh đẹp, thông minh. Chúng tôi có nhiều điểm chung. Nhân số học của tôi là số 9, thì cô ấy cũng vậy. Với con số này, chúng tôi muốn lan tỏa những điều tốt đẹp đến xã hội, cộng đồng", Cao Thái Sơn nói.

Cao Thái Sơn: “Mẹ con trai tôi rất xinh đẹp, thông minh”

Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh mẹ và con trai nhưng chưa công khai người bạn đời.

Từng có thời điểm Cao Thái Sơn vướng tin đồn tình cảm với Angela Phương Trinh. Nữ diễn viên còn chia sẻ muốn sinh con cho Cao Thái Sơn. Vì thế, khi anh tuyên bố có con, nhiều người cho rằng mẹ của em bé là Angela Phương Trinh.

Phản hồi điều này, anh nói: "Ước gì là vậy nhưng tôi khẳng định không có chuyện đó. Trong mắt tôi, Angela Phương Trinh rất xinh và ngoan nhưng chúng tôi chưa có duyên".

Chia sẻ thêm về cuộc sống sau khi có con, nam ca sĩ cho biết từ khi làm bố, cuộc sống của anh thay đổi nhiều, từ trong suy nghĩ đến giọng hát. Theo Cao Thái Sơn, sự ra đời của bé Thái Minh khiến anh thấy phải sống có trách nhiệm hơn, cẩn trọng trong mọi lời nói, hành động để trở thành tấm gương tốt cho con noi theo.

Cao Thái Sơn: “Mẹ con trai tôi rất xinh đẹp, thông minh”

Ca sĩ kể trước đây anh thường dậy lúc 9h sáng nhưng giờ luôn thức trước 6h, tự tay chuẩn bị đồ ăn cho con và cả gia đình. "Tôi là người lên kế hoạch mỗi ngày ăn gì, uống gì cho cả nhà và tự làm hết mọi thứ. Tôi thích những giây phút gia đình quây quần, mang lại niềm vui cho nhau", Cao Thái Sơn nói.

Ở tuổi gần 40, nam ca sĩ hài lòng vì đang có cuộc sống yên ấm, đủ đầy trong căn biệt thự ven hồ tại TP HCM. Cao Thái Sơn tiết lộ mẹ con trai anh là một phụ nữ rất xinh đẹp, thông minh. Hiện ca sĩ không còn mong mỏi điều gì, chỉ muốn cống hiến hết mình cho âm nhạc, tạo nên những sản phẩm mang ý nghĩa xã hội, lan tỏa thông điệp tích cực tới khán giả.

By: Nguồn giadinhonline.vn

Cao Thái Sơn: “Mẹ con trai tôi rất xinh đẹp, thông minh” - Giải Trí