Bất ngờ với sự đón nhận nhiệt tình của những khách hàng trong và ngoài nước nông sản Hàn Quốc tại Kmarket

Oct,22,2023 05:47:40

Tiếp nối chương trình lễ hội Nông sản đầu năm, Tháng 10 năm 2023 Kmarket kết hợp cùng công ty thương mại Thực phẩm và Nông Thủy sản Hàn Quốc (aT) là cơ quan nhà nước trực thuộc bộ nông nghiệp, lâm nghiệp và chăn nuôi Hàn Quốc tổ chức chương trình Nông sản cuối năm 2023.

Chương trình được tổ chức nhằm mục đích giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng của Hàn Quốc tới người tiêu dùng Việt Nam như: nho, lê, các loại kim chi, snack, rong biển.....Đồng thời, quảng bá, xúc tiến, lan tỏa rộng rãi văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm nông sản Hàn Quốc trong thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.

Chương trình kéo dài trong 14 ngày từ 11 tháng 10 năm 2023 đến hết ngày 24 tháng 10 năm 2023 tại 4 cửa hàng Kmarket tại Bắc Ninh, Hưng Yên và Đà Nẵng.

¤  K-market ecopark (Hưng Yên)

¤ K-market Việt Long (Bắc Ninh)

¤ K-market Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng)

¤ K-market Monarchy (Đà Nẵng)

Chương trình được chuẩn bị kỹ lưỡng, lựa chọn những sản phẩm tiêu biểu, đặc sản vùng miền, sản phẩm nông sản có thể mạnh của Hàn Quốc, mẫu mã bao bì đẹp, chất lượng đảm bảo, được nhiều người tiêu dùng Hàn Quốc đánh giá cao. Tại chương trình, thực khách có thể trải nghiệm ăn thử nhiều sản phẩm trái cây, kim chi, rong biển, snack... tươi ngon, đảm bảo chất lượng đến từ Hàn Quốc và có cơ hội nhận những phần quà xinh xắn từ chương trình.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Ngoài những khách hàng thân thuộc như Việt Nam, Hàn Quốc thì những khách hàng quốc tịch Mỹ, Anh và các vị khách du lịch nước khác... cũng rất thích thú với chương trình này.

By: Yến Oanh

Bất ngờ với sự đón nhận nhiệt tình của những khách hàng trong và ngoài nước nông sản Hàn Quốc tại Kmarket - Tin Tức